Luật sư tư vấn hình sự tại Lâm Đồng

Khi nhắc đến hình sự, mọi người thường nghĩ ngay đến những hành vi gây nguy hiểm cho xã hội như giết người, cướp tài sản, trộm cắp, hay là gây rối trật tự công cộng,…những hành vi nguy hiểm này sẽ bị trừng phạt bằng hình phạt quy định trong Bộ luật Hình sự. Tuy nhiên, trong một số trường hợp có thể được loại trừ trách nhiệm hình sự hoặc giảm nhẹ hình phạt. Vì thế, với những vấn đề đó, đội ngũ luật sư Luật Kiến Việt sẽ hỗ trợ bạn đảm bảo quyền lợi theo quy định của pháp luật.

Luật sư tư vấn hình sự tại Lâm Đồng
Luật sư tư vấn hình sự tại Lâm Đồng

Vai trò của luật sư tư vấn hình sự tại Lâm Đồng trong vụ án

Theo quy định pháp luật hiện nay, trách nhiệm hình sự là loại trách nhiệm nặng nhất mà người phạm tội phải gánh chịu. Khi một người có hành vi gây nguy hiểm được quy định trong bộ luật tố tụng hình sự có thể bị phạt như cảnh cáo, trục xuất, phạt tù có thời hạn, cải tạo không giam giữ, phạt tiền, tù chung thân hoặc thậm chí là tử hình và có thể kèm theo một số hình phạt bổ sung khác. Vai trò của luật sư tư vấn hình sự tại Lâm Đồng:

  • Giúp cho thân chủ bảo vệ quyền và lợi ích của mình khi bị cơ quan có thẩm quyền điều tra trong vụ án hình sự
  • Luật sư là chủ thể bình đẳng, cùng với kiểm sát viên sẽ cùng tham gia giải quyết để tìm ra sự thật khách quan của vụ án. Chính vì vậy, yếu tố công bằng, bình đẳng, dân chủ cũng như quyền và lợi ích hợp pháp của bị can, bị cáo được đảm bảo rất cao.
  • Luật sư tiến hành thu thập các chứng cứ quan trọng, thuyết phục nhất, phát triển các bằng chứng đó để xuất trình và tranh luận trước Tòa án. Luật sư có lý lẽ sắc bén, dự liệu trước được những tình huống sẽ diễn ra trong phiên tòa để chuẩn bị những lập luận có lợi nhất cho thân chủ của mình
  • Luật sư giúp thân chủ nắm bắt được các quy định pháp luật liên quan đến tội danh bị truy cứu, giúp cho thân chủ của mình hiểu một cách tổng thể nhất về việc giải quyết vụ án. Tránh tối đa việc tốn kém chi phí không cần thiết.
  • Giúp ổn định tâm lý của thân chủ trong quá trình giải quyết vụ án

Luật sư tư vấn hình sự tại Lâm Đồng tham gia từ giai đoạn nào vụ án?

Theo quy định tại Điều 74 Bộ luật Tố tụng hình sự hiện hành, trường hợp luật sư là người bào chữa thì thời điểm luật sư tham gia tố tụng được quy định như sau:

  • Người bào chữa tham gia tố tụng từ khi khởi tố bị can.
  • Trường hợp bắt, tạm giữ người thì người bào chữa tham gia tố tụng từ khi người bị bắt có mặt tại trụ sở của Cơ quan điều tra, cơ quan được giao nhiệm vụ tiến hành một số hoạt động điều tra hoặc từ khi có quyết định tạm giữ.
  • Trường hợp cần giữ bí mật điều tra đối với các tội xâm phạm an ninh quốc gia thì Viện trưởng Viện kiểm sát có thẩm quyền quyết định để người bào chữa tham gia tố tụng từ khi kết thúc điều tra.

Dịch vụ luật sư tư vấn hình sự tại Lâm Đồng của Luật Kiến Việt

Hiện nay, luật sư chúng tôi thường xuyên cung cấp các dịch vụ sau liên quan tới hình sự như:

  • Giúp cho thân chủ đưa ra hướng giải quyết, cách thức khắc phục hậu quả, thu thập tài liệu, chứng cứ vụ án nhằm giảm nhẹ hình phạt hoặc tìm ra sự thật khách quan của vụ án.
  • Làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp cần thiết để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của thân chủ
  • Gặp trực tiếp với thân chủ trong trại tạm giam, phối hợp với cơ quan tiến hành tố tụng để làm sáng tỏ vụ án.
  • Kiểm tra, đánh giá và trình bày ý kiến về chứng cứ, tài liệu, đồ vật liên quan và yêu cầu người có thẩm quyền tiến hành tố tụng kiểm tra, đánh giá;
  • Đề nghị cơ quan có thẩm quyền tiến hành tố tụng thu thập chứng cứ, giám định bổ sung, giám định lại, định giá lại tài sản;
  • Đề nghị tiến hành hoạt động tố tụng theo quy định; đề nghị triệu tập người làm chứng, người tham gia tố tụng khác, người có thẩm quyền tiến hành tố tụng;
  • Tham gia hỏi, tranh luận tại phiên tòa;
  • Khiếu nại quyết định, hành vi tố tụng của cơ quan, người có thẩm quyền tiến hành tố tụng;
  • Thực hiện kháng cáo trong trường hợp cần thiết để bảo vệ tối đa cho thân chủ.
Dịch vụ luật sư tư vấn hình sự tại Lâm Đồng của Luật Kiến Việt
Dịch vụ luật sư tư vấn hình sự tại Lâm Đồng của Luật Kiến Việt

Vì sao nên lựa chọn luật sư tư vấn hình sự tại Lâm Đồng của Luật Kiến Việt

Thứ nhất, kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp luật hình sự: Đội ngũ luật sư Luật Kiến Việt với nhiều năm kinh nghiệm tham gia tranh tụng trong nhiều vụ án hình sự, đội ngũ luật sư Luật Kiến Việt tự tin giúp Quý khách hàng giải quyết nhằm bảo vệ tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của thân chủ.

Thứ hai, chất lượng dịch vụ: khách hàng sử dụng qua dịch vụ của chúng tôi đều phản hồi tốt về chất lượng, phương thức giải quyết, thái độ của đội ngũ luật sư Luật Kiến Việt. Đến với Luật Kiến Việt, chúng tôi đảm bảo thực hiện công việc theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, đảm bảo thực hiện đúng quy định của pháp luật, đúng với quy tắc ứng xử và đạo đức hành nghề của luật sư.

Thứ ba, Liên kết và mối quan hệ: Các luật sư Luật Kiến Việt cũng thiết lập được những mối quan hệ tốt với các cơ quan có thẩm quyền về tố tụng tại Lâm Đồng, nhằm hỗ trợ được Qúy khách hàng trong quá trình giải quyết, đảm bảo đúng pháp luật.

Thứ tư, mức chi phí hợp lý và linh động: Chúng tôi hiểu được khó khăn của khách hàng, do đó, chúng tôi xây dựng mức chi phí hợp lý và linh hoạt cho khách hàng. Chi phí luật sư tư vấn hình sự sẽ được xác định trong từng trường hợp cụ thể. Hình thức trả phí khác nhau tùy điều kiện của Qúy khách hàng.

Thứ năm, Sự tận tâm và lòng trung thành: Chúng tôi luôn coi trọng sự tận tâm và lòng trung thành trong quá trình giải quyết tranh chấp với các bên liên quan. Chúng tôi luôn thông tin và đạt sự đồng ý của khách hàng trước khi thực hiện công việc tố tụng tại Lâm Đồng.

Thứ sáu, thấu hiểu: Chúng tôi luôn coi trọng việc lắng nghe, quan tâm để thấu hiểu hoàn cảnh và mong muốn của khách hàng khi thực hiện dịch vụ. Bất cứ chia sẻ nào từ khách hàng dù chỉ là tâm sự hay yêu cầu dịch vụ, luật sư chúng tôi luôn lắng nghe, đồng cảm và chia sẻ với khách hàng.

Thứ bảy, bảo mật: Luật Kiến Việt cam kết bảo mật thông tin, bí mật đời tư và các quyền riêng tư khác của các bên được tôn trọng, bảo vệ trong quá trình giải quyết vụ án.

Có thể bạn thích: Đánh bài tưởng vui chơi nhưng dẽ vi phạm pháp luật

Liên hệ luật sư hình sự tại Lâm Đồng

Trên đây là nội dung giới thiệu về luật sư tư vấn về hôn nhân và gia đình tại Lâm Đồng, nếu Quý khách hàng có thắc mắc hay bất kỳ vấn đề liên quan đến vấn đề hôn nhân và gia đình cần dịch vụ luật sư, để được giải quyết nhanh chóng,  xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Công ty Luật TNHH Kiến Việt

Website: luatkienviet.com

Phone: 0386579303

Email: contact@luatkienviet.com

Facebook: https://www.facebook.com/luatkienviet

Xin cảm ơn!

 

 

Scores: 5 (20 votes)

Bài viết được thực hiện bởi Luật Kiến Việt

Chức vụ: Công ty Luật Kiến Việt

Lĩnh vực tư vấn: Công ty Luật Kiến Việt đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ luật sư tư vấn và thực hiện thủ tục pháp lý chuyên nghiệp, uy tín trong các lĩnh vực về đất đai, bất động sản, doanh nghiệp đầu tư, đấu thầu xây dựng, tranh tụng vụ án dân sự, ly hôn, tranh chấp đất đai, tranh chấp thừa kế, dịch vụ luật sư hình sự, luật sư bào chữa, kháng cáo..

Trình độ đào tạo: Đại học Luật TP.HCM, Luật sư

Số năm kinh nghiệm thực tế: 14 năm

Tổng số bài viết: 658 bài viết

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *