Dịch vụ luật sư tố tụng tại Lâm Đồng

Dịch vụ luật sư tố tụng tại Lâm Đồng là dịch vụ trọng tâm của Luật Kiến Việt.Với  đội ngũ luật sư có bề dày kinh nghiệm, chuyên môn sâu, sẽ hỗ trợ bạn giải quyết những vấn đề liên trong tất cả lĩnh vực tranh chấp hành chính, hình sự, dân sự (lao động, hôn nhân và gia định, kinh doanh thương mại,…). Khi bạn sử dụng dịch vụ luật sư tố tụng tại Lâm Đồng của Luật Kiến Việt, quyền và lợi ích hợp pháp của bạn được chúng tôi cam kết bảo đảm, đầy đủ theo quy định của pháp luật, giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Dịch vụ luật sư tố tụng tại Lâm Đồng

Dịch vụ luật sư tố tụng tại Lâm Đồng

Luật sư tố tụng tại Lâm Đồng là gì?

Luật sư tố tụng là người sẽ tham gia vào bảo vệ cá nhân, tổ chức (khách hàng) trong quá trình truy tố hình sự, giải quyết tranh chấp dân sự hoặc tranh chấp, khiếu nại quyết định hành chính của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền như Công an, Viện kiểm sát, tòa án. Theo quy định của pháp luật hiện hành, tư cách của luật sư tham gia vào các vụ án dân sự thông thường là người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đương sự hoặc người bào chữa trong vụ án hình sự, người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đương sự đối với bị hại, nguyên đơn, bị đơn dân sự trong vụ án hình sự. Luật sư sẽ tham gia vào quá trình tranh tụng bắt đầu từ khi các đương sự đối với vụ án dân sự, hành chính thực hiện quyền khởi kiện, hay bị can/bị cáo đối với vụ án hình sự trong trường hợp bị khởi tố, cho đến khi giải quyết vụ án và kết thúc khi có bản án, quyết định có hiệu lực của tòa án hoặc trọng tài thương mại. 

Hiện nay, phạm vi hành nghề của luật sư tố tụng không chỉ hỗ trợ khách hàng trong các vụ kiện tại cơ quan xét xử như tòa án và trọng tài, các luật sư tố tụng còn giúp khách hàng giải quyết các tranh chấp thông qua biện pháp thương lượng và đàm phán với bên có lợi ích đối lập.

Luật sư tố tụng sẽ đem tiếng nói của mình để bảo vệ cho lẽ phải, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của thân chủ theo đúng quy định pháp luật. Vì vậy, bất kỳ phiên tòa nào diễn ra, việc có mặt của luật sư tố tụng là rất cần thiết.

Vì sao nên có luật sư tố tụng tại Lâm Đồng?

Việc có luật sư tố tụng giỏi hỗ trợ bạn trong quá trình giải quyết vụ án tại Lâm Đồng là hết sức cần thiết vì những lý do sau: 

Thứ nhất, văn bản pháp luật hiện nay là rất nhiều, quy định thì chồng chéo, không dễ nắm bắt, thiếu sự đồng bộ trong các văn bản dẫn đến việc nắm và hiểu các quy định tương đối khó khăn, quyền và lợi ích của bạn không được đảm bảo. 

Thứ hai, bạn cũng mong muốn được sớm giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng, hiệu quả,  tuy nhiên, việc đưa ra lựa chọn phương án nào phù hợp với pháp luật nhưng đáp ứng được nhu cầu hay những rào cản trong quá trình giải quyết mà Tòa án yêu cầu bạn không biết phải thực hiện như thế nào, việc có luật sư tố tụng sẽ giúp bạn thực hiện những điều này. 

Thứ ba, luật sư sẽ giúp bạn chuẩn bị hồ sơ khởi kiện, những chứng cứ nào hợp lệ, có lợi mà bạn cần cung cấp, trong trường hợp bạn muốn thu thập chứng cứ nhưng gặp nhiều khó khăn thì luật sư cũng sẽ là người hướng dẫn bạn. 

Thứ tư, về tâm lý: khi tham gia phiên Tòa: bạn cần phải có sự ổn định tâm lý, việc có luật sư – người bảo vệ cho quyền lợi của bạn sẽ làm cho bạn cảm thấy yên tâm hơn, giúp tâm lý của bạn ổn định để tham gia cả quá trình,…

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ luật sư tố tụng của Luật Kiến Việt

  • Am hiểu kiến thức và kinh nghiệm giải quyết tranh chấp, tố tụng: Đội ngũ luật sư Luật Kiến Việt với nhiều năm kinh nghiệm về tố tụng, tham gia nhiều vụ án trong tất cả các lĩnh vực như hình sự, hôn nhân và gia đình, lao động, đất đai,hành chính,…. Do đó, đội ngũ luật sư Luật Kiến Việt tự tin giúp Quý khách hàng giải quyết vấn đề, giải thích, đưa ra phương án xử lý nhanh chóng, hiệu quả. 
  • Liên kết và mối quan hệ: Đội ngũ luật sư Luật Kiến Việt có thể hỗ trợ Quý khách hàng ở nhiều địa phương khác nhau. Các luật sư Luật Kiến Việt cũng thiết lập được những mối quan hệ tốt với các cơ quan có thẩm quyền về tố tụng tại Lâm Đồng, nhằm hỗ trợ được Qúy khách hàng trong quá trình giải quyết, đảm bảo đúng pháp luật.
  • Chất lượng dịch vụ: Hầu hết các khách hàng sử dụng qua dịch vụ của chúng tôi đều hài lòng với chất lượng mà Luật Kiến Việt cung cấp. Luật Kiến Việt đảm bảo thực hiện công việc theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, đảm bảo thực hiện đúng quy định của pháp luật, đúng với quy tắc ứng xử và đạo đức hành nghề của luật sư.
  • Mức chi phí hợp lý và linh động: Chúng tôi hiểu được khó khăn của khách hàng khi có tranh chấp, do đó, chúng tôi xây dựng mức chi phí hợp lý và linh hoạt cho khách hàng. Chi phí luật sư tố tụng sẽ được xác định trong từng trường hợp cụ thể. Hình thức trả phí khác nhau tùy điều kiện của Qúy khách hàng.
  • Kiến tạo: Chúng tôi không chỉ áp dụng pháp luật mà còn đưa ra các tư vấn, giải pháp để giải quyết tranh chấp cho khách hàng như đàm phán tìm giải pháp, tìm kiếm thông tin, ngăn chặn tài sản và hành vi…
  • Sự tận tâm và lòng trung thành: Chúng tôi luôn coi trọng sự tận tâm và lòng trung thành trong quá trình giải quyết tranh chấp với các bên liên quan. Chúng tôi luôn thông tin và đạt sự đồng ý của khách hàng trước khi thực hiện công việc tố tụng tại Lâm Đồng.
  • Thấu hiểu: Chúng tôi hiểu rằng khi vướng vào tranh chấp khách hàng cần người đồng hành thấu hiểu và am hiểu thủ tục và quy định pháp luật làm sự tin cận và cố vấn. Chúng tôi luôn coi trọng việc lắng nghe, quan tâm để thấu hiểu hoàn cảnh và mong muốn của khách hàng khi thực hiện dịch vụ. 
  • Luật Kiến Việt cam kết bảo mật thông tin, tài liệu của khách hàng trong thực hiện tố tụng tại Lâm Đồng.

Dịch vụ luật sư tố tụng tại Lâm Đồng

Dịch vụ luật sư tố tụng uy tín tại Lâm Đồng

Công việc luật sư tố tụng tại Lâm Đồng

Các công việc được đội ngũ luật sư Luật Kiến Việt am hiểu chuyên môn hỗ trơ như sau: 

  • Nghiên cứu hồ sơ, đề ra phương án xử lý để bảo vệ thân chủ một cách tối ưu nhất
  • Tư vấn và soạn thảo đơn từ như: đơn tố cáo, đơn khiếu nại, đơn khởi kiện, đơn yêu cầu…để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Qúy khách hàng trong trường hợp cần thiết.
  • Hướng dẫn thu thập tài liệu chứng cứ phục vụ cho quá trình giải quyết.
  • Nhận ủy quyền thay mặt Qúy khách hàng thực hiện công việc với cơ quan nhà nước như: đề xuất, yêu cầu, kiến nghị cơ quan tiến hành tố tụng thực hiện các biện pháp tố tụng theo quy định của pháp luật.
  • Tham gia phiên tòa xét xử, cuộc họp hòa giải, tranh tụng trực tiếp tại phiên tòa tại Lâm Đồng,…
  • Thực hiện thủ tục kháng cáo, kháng nghị bản án/quyết định nếu bản án đó còn xâm phạm đến quyền và lợi ích của thân chủ. 
  • Tư vấn quy định pháp luật liên quan đến vấn đề như mức xử phạt, mức bồi thượng, phương thức bồi thường trong vụ án hình sự,…
  • Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan theo nhu cầu của khách hàng…;

Lĩnh vực tranh chấp và tố tụng tại Lâm Đồng

Tranh chấp và yêu cầu dân sự tại Lâm Đồng như: Hợp đồng dân sự; tài sản và thừa kế; nhà đất; Tranh chấp phát sinh từ các quan hệ cho vay, cho mượn, cho thuê, cho ở nhờ v.v…;

Tranh chấp và yêu cầu về Hôn nhân và Gia đình tại Lâm Đồng 

Tranh chấp và yêu cầu về lao động tại Lâm Đồng 

Tranh chấp và yêu cầu về doanh nghiệp và thương mại tại Lâm Đồng 

Bào chữa cho bị can, bị cáo bị truy tố hình sự tại Lâm Đồng

Liên hệ luật sư tố tụng tại Lâm Đồng

Trên đây là nội dung giới thiệu về dịch vụ luật sư tố tụng tại Lâm Đồng, nếu Quý khách hàng có thắc mắc hay bất kỳ vấn đề liên quan đến tố tụng tại Lâm Đồng cần dịch vụ luật sư, để được giải quyết nhanh chóng,  xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Xin cảm ơn!

>> Có thể bạn quan tâm: Luật sư nhà đất tại Lâm Đồng

 

Scores: 5 (12 votes)

Bài viết được thực hiện bởi Luật Kiến Việt

Chức vụ: Công ty Luật Kiến Việt

Lĩnh vực tư vấn: Công ty Luật Kiến Việt đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ luật sư tư vấn và thực hiện thủ tục pháp lý chuyên nghiệp, uy tín trong các lĩnh vực về đất đai, bất động sản, doanh nghiệp đầu tư, đấu thầu xây dựng, tranh tụng vụ án dân sự, ly hôn, tranh chấp đất đai, tranh chấp thừa kế, dịch vụ luật sư hình sự, luật sư bào chữa, kháng cáo..

Trình độ đào tạo: Đại học Luật TP.HCM, Luật sư

Số năm kinh nghiệm thực tế: 14 năm

Tổng số bài viết: 658 bài viết

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *