Luật sư tư vấn hôn nhân và gia đình tại Lâm Đồng

Truyền thống quý báu, tốt đẹp của dân tộc Việt Nam về hôn nhân và gia đình là xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc; các thành viên gia đình có tôn trọng, quan tâm, chăm sóc, giúp đỡ nhau; không phân biệt đối xử giữa các con. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, hôn nhân có thể không được như mong muốn, gia đình xảy ra nhiều mâu thuẫn dẫn đến việc ly hôn, tranh chấp về tài sản chung của vợ chồng, hay trường hợp nhận nuôi con,…Với những vấn đề đó, đội ngũ luật sư Luật Kiến Việt có bề dày kinh nghiệm, chuyên môn sâu, sẽ hỗ trợ bạn giải quyết hiệu quả, tận tâm, nhanh chóng.  

Luật sư tư vấn hôn nhân và gia đình tại Lâm Đồng
Luật Sư tư vấn hôn nhân và gia đình tại Lâm Đồng

Chế độ hôn nhân và gia đình tại Lâm Đồng là gì?

Hôn nhân là quan hệ giữa vợ và chồng sau khi kết hôn. Gia đình là tập hợp những người gắn bó với nhau do hôn nhân, quan hệ huyết thống hoặc quan hệ nuôi dưỡng, làm phát sinh các quyền và nghĩa vụ giữa họ với nhau theo quy định tại khoản 1,2 Điều 3 Luật Hôn nhân và gia đình hiện hành.

Theo quy định tại khoản 3 Điều 3 Luật Hôn nhân và gia đình thì:

  Chế độ hôn nhân và gia đình là toàn bộ những quy định của pháp luật về kết hôn, ly hôn; quyền và nghĩa vụ giữa vợ và chồng, giữa cha mẹ và con, giữa các thành viên khác trong gia đình; cấp dưỡng; xác định cha, mẹ, con; quan hệ hôn nhân và gia đình có yếu tố nước ngoài và những vấn đề khác liên quan đến hôn nhân và gia đình.

Khi quan hệ hôn nhân và gia đình được xác lập, những quan hệ này được tôn trọng và bảo vệ theo pháp luật. Cấm các hành vi như:

  • Người đang có vợ, có chồng mà kết hôn hoặc chung sống như vợ chồng với người khác hoặc chưa có vợ, chưa có chồng mà kết hôn hoặc chung sống như vợ chồng với người đang có chồng, có vợ;
  • Yêu sách của cải trong kết hôn;
  • Cưỡng ép ly hôn, lừa dối ly hôn, cản trở ly hôn;
  • Bạo lực gia đình;
  • Lợi dụng việc thực hiện quyền về hôn nhân và gia đình để mua bán người, bóc lột sức lao động, xâm phạm tình dục hoặc có hành vi khác nhằm mục đích trục lợi,…

Bạn đã biết chưa: Những điều cần biết trước khi ly hôn

Dịch vụ luật sư tư vấn về hôn nhân và gia đình tại Lâm Đồng của Luật Kiến Việt

Hiện nay, luật sư chúng tôi thường xuyên cung cấp các dịch vụ sau liên quan tới hôn nhân và gia đình như:

– Tư vấn pháp luật về hôn nhân và gia đình như: đăng ký kết hôn, ly hôn, nhận cha mẹ và con, chế độ tài sản của vợ chồng, thừa kế…

– Tư vấn pháp luật trong trường hợp vợ hoặc chồng ngoại tình,…

– Tư vấn giải quyết tài sản, con cái trong trường hợp nam nữ sống chung với nhau nhưng không đăng ký kết hôn,…

– Thực hiện các thủ tục hành chính trong quan hệ hôn nhân và gia đình:

  • Phân chia tài sản của vợ chồng trước, trong và sau hôn nhân;
  • Nhận cha mẹ, con cái
  • Thay đổi quyền nuôi con sau ly hôn, phân chia tài sản sau ly hôn.
  • Khai nhận, phân chia thừa kế tài sản của hộ gia đình, vợ chồng, thành viên trong gia đình.
  • Các hồ sơ, giấy phép, giấy chứng nhận quyền sở hữu/sử dụng tài sản, nhà đất của hộ gia đình, vợ chồng, thành viên gia đình

– Tư vấn, soạn thảo các hợp đồng của hộ gia đình, vợ chồng, thành viên gia đình.

– Tư vấn giải quyết về nợ chung, nợ riêng khi ly hôn, tư vấn vấn đề liên quan trong trường hợp chồng hoặc vợ tự ý xử lý tài sản chung,…

– Tư vấn, giải quyết tranh chấp, tham gia tố tụng trong vụ án hình sự, dân sự liên quan tới hôn nhân và gia đình như bạo lực gia đình, lợi dụng việc thực hiện quyền để bóc lột sức lao động,…

– Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan theo nhu cầu của khách hàng…;

>> Xem thêm: Thủ tục ly hôn trong phim có giống ngoài  đời

Dịch vụ luật sư tư vấn về hôn nhân và gia đình tại Lâm Đồng của Luật Kiến Việt
Dịch vụ tư vấn hôn nhân và gia đình tại Lâm Đồng của Luật Kiến Việt

Vì sao nên lựa chọn luật sư tư vấn hôn nhân và gia đình tại Lâm Đồng của Luật Kiến Việt?

Thứ nhất, kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn về hôn nhân và gia đình: Đội ngũ luật sư Luật Kiến Việt với nhiều năm kinh nghiệm về tư vấn pháp luật hôn nhân và gia đình tại Lâm Đồng, tham gia tranh tụng trong nhiều vụ án ly hôn, phân chia tài sản khi ly hôn, phân chia tài sản sau ly hôn,… Do đó, đội ngũ luật sư Luật Kiến Việt tự tin giúp Quý khách hàng giải quyết vấn đề, giải thích, đưa ra phương án xử lý nhanh chóng, hiệu quả.

Thứ hai, chất lượng dịch vụ: Hầu hết các khách hàng sử dụng qua dịch vụ của chúng tôi đều phản hồi tốt về chất lượng, phương thức giải quyết, thái độ của đội ngũ luật sư Luật Kiến Việt. Đến với Luật Kiến Việt, chúng tôi đảm bảo thực hiện công việc theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, đảm bảo thực hiện đúng quy định của pháp luật, đúng với quy tắc ứng xử và đạo đức hành nghề của luật sư.

Thứ ba, mức chi phí hợp lý và linh động: Chúng tôi hiểu được khó khăn của khách hàng, do đó, chúng tôi xây dựng mức chi phí hợp lý và linh hoạt cho khách hàng. Chi phí luật sư tư vấn về hôn nhân và gia đình sẽ được xác định trong từng trường hợp cụ thể. Hình thức trả phí khác nhau tùy điều kiện của Qúy khách hàng.

Thứ tư, thấu hiểu: Chúng tôi luôn coi trọng việc lắng nghe, quan tâm để thấu hiểu hoàn cảnh và mong muốn của khách hàng khi thực hiện dịch vụ. Bất cứ chia sẻ nào từ khách hàng dù chỉ là tâm sự hay yêu cầu dịch vụ, luật sư chúng tôi luôn lắng nghe, đồng cảm và chia sẻ với khách hàng. Từ đó, luật sư sẽ đưa ra các lời khuyên, tư vấn và cách thức giải quyết phù hợp cho trường hợp của khách hàng hay chỉ đơn thuần là tâm sự, sẻ chia cùng Quý khách hàng.

Thứ năm, bảo mật: Luật Kiến Việt cam kết bảo mật thông tin, tài liệu của khách hàng, danh dự, nhân phẩm, uy tín, bí mật đời tư và các quyền riêng tư khác của các bên được tôn trọng, bảo vệ trong quá trình giải quyết vụ việc về hôn nhân và gia đình.

>> Xem thêm: Quy định pháp luật về cấp dưỡng cho con của cha mẹ

Liên hệ luật sư tư vấn về hôn nhân và gia đình tại Lâm Đồng

Trên đây là nội dung giới thiệu về luật sư tư vấn về hôn nhân và gia đình tại Lâm Đồng, nếu Quý khách hàng có thắc mắc hay bất kỳ vấn đề liên quan đến vấn đề hôn nhân và gia đình cần dịch vụ luật sư, để được giải quyết nhanh chóng,  xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Công ty Luật TNHH Kiến Việt

Website: luatkienviet.com

Phone: 0386579303

Email: contact@luatkienviet.com

Facebook: https://www.facebook.com/luatkienviet

Xin cảm ơn!

 

 

Scores: 4.3 (11 votes)

Bài viết được thực hiện bởi Luật Kiến Việt

Chức vụ: Công ty Luật Kiến Việt

Lĩnh vực tư vấn: Công ty Luật Kiến Việt đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ luật sư tư vấn và thực hiện thủ tục pháp lý chuyên nghiệp, uy tín trong các lĩnh vực về đất đai, bất động sản, doanh nghiệp đầu tư, đấu thầu xây dựng, tranh tụng vụ án dân sự, ly hôn, tranh chấp đất đai, tranh chấp thừa kế, dịch vụ luật sư hình sự, luật sư bào chữa, kháng cáo..

Trình độ đào tạo: Đại học Luật TP.HCM, Luật sư

Số năm kinh nghiệm thực tế: 14 năm

Tổng số bài viết: 658 bài viết

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *