Dịch vụ luật sư soạn hồ sơ đăng ký dự án

Ở Việt Nam đối với những lĩnh vực đặc thù như doanh nghiệp, đầu tư…để được cấp giấy phép thực hiện hoạt động đầu tư thì chúng ta phải thực hiện thủ tục đăng ký với cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Trên thực tế hiện nay, có thể thấy giai đoạn khó nhất là soạn hồ sơ đăng ký dự án. Vì vậy để bảo đảm an toàn pháp lý và việc đăng ký dự án được thực hiện nhanh chóng, thuận lợi thì nhà đầu tư cần có luật sư hỗ trợ làm hồ sơ đăng ký dự án.

Dịch vụ luật sư soạn hồ sơ đăng ký dự án

Luật sư soạn hồ sơ đăng ký dự án 

Vì sao phải có luật sư soạn hồ sơ đăng ký dự án?

Theo quy định của pháp luật hiện hành thì hồ sơ đăng ký dự án bao gồm rất nhiều thành phần văn bản, biểu mẫu và các hồ sơ đính kèm. Hiện nay, một số văn bản phải tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật, thông thường là sẽ quy định trong Nghị định hoặc Thông tư. Do đó, yêu cầu là người soạn phải am hiểu hệ thống pháp luật thì mới có thể biết cách tra cứu đúng mẫu văn bản. 

Hơn nữa, trong từng văn bản, biểu mẫu sẽ có những nội dung phải điền theo đúng hướng dẫn tại biểu mẫu. Đối với một người không am hiểu về pháp luật thì khó mà điền đúng thông tin nội dung vào biểu mẫu ngay từ đầu. Nếu như điền sai thông tin, không đúng theo quy định thì chắc chắn cơ quan nhà nước có thẩm quyền sẽ không tiếp nhận hồ sơ mà yêu cầu điều chỉnh, sửa đổi. Do đó, đối với hồ sơ đăng ký dự án thì phải cần luật sư chuyên về lĩnh vực này để soạn. 

>> Xem thêm: Các dự án phải cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư

Vì sao chọn dịch vụ luật sư soạn hồ sơ đăng ký dự án của công ty luật?

Tất nhiên sử dụng dịch vụ luật sư soạn hồ sơ đăng ký dự án thì chúng ta nên thuê luật sư ở các công ty luật để đảm bảo chất lượng của hồ sơ. Bởi vì, những luật sư hành nghề tại công ty luật sẽ có kiến thức chuyên sâu vào từng lĩnh vực và kỹ năng cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực đó. Ngoài ra, ở công ty luật thì luôn có một đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm và các bạn chuyên viên pháp lý có tâm, có tầm hỗ trợ nên trong quá trình soạn hồ sơ đăng ký dự án được các luật sư, và các bạn chuyên viên theo dõi và báo cáo cho các bạn thường xuyên. Nếu chọn dịch vụ luật sư soạn hồ sơ đăng ký dự án của công ty luật thì bạn sẽ:  

  • Đảm bảo quyền lợi và lợi ích hợp pháp của bạn; 
  • Có thể giúp bạn hiểu rõ, giải thích chi tiết các quy trình pháp luật và các quy trình pháp lý có liên quan đến;
  • Giảm thiểu rủi ro và trách nhiệm pháp lý của bạn;
  • Giúp bạn tránh các lỗi pháp lý và các hậu quả tiêu cực có thể xảy ra trong tương lai;
  • Giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Mức phí dịch vụ soạn hồ sơ đăng ký dự án của công ty luật

  • Về mức phí dịch vụ soạn hồ sơ đăng ký dự án của công ty luật thì mức phí sẽ phụ thuộc vào hai loại phí là phí cố định (phí dịch vụ mà luật sư cung cấp) và các khoản đi lại khác khi luật sư thực hiện công việc.
  • Các loại thuế, phí mà khách hàng phải nộp theo quy định của pháp luật không bao gồm trong những khoản chi phí của luật sư 

Trong quá trình giải quyết công việc mà phát sinh những vấn đề không thể lường trước thì các bên có thể thỏa thuận lại bằng phụ lục hợp đồng hoặc giao kết hợp đồng dịch vụ pháp lý mới.

Dịch vụ luật sư soạn hồ sơ đăng ký dự án

Dịch vụ luật sư đăng ký dự án uy tín

Các cam kết của luật sư soạn hồ sơ đăng ký dự án của công ty luật

Uy tín, trách nhiệm và tận tâm là những gì mà luật sư có thể cam kết với khách hàng sử dụng dịch vụ, bảo mật tất cả thông tin về dịch vụ của khách hàng cũng như các thông tin cá nhân của khách hàng, luôn cung cấp, tư vấn đầy đủ thông tin, quy định pháp luật, cơ sở pháp lý một cách toàn diện và khách quan cho khách hàng và tận tâm, tận tụy vì lợi ích của khách hàng. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những dự án phải có chủ trương đầu tư

Dịch vụ luật sư soạn hồ sơ đăng ký dự án uy tín

Công ty Luật TNHH Kiến Việt (Kienviet Law Firm) là công ty giải quyết vấn đề pháp lý và đem lại quyền lợi tối ưu cho khách hàng thông qua việc áp dụng kiến thức pháp luật và kiến tạo giải pháp trên thực tế. Nhờ có những Luật sư am hiểu kiến thức pháp luật và có kinh nghiệm nhiều năm hành nghề luật trong các lĩnh vực khác nhau trong đó có lĩnh vực pháp lý dự án, do đó Luật Kiến Việt đã và đang trở thành đối tác pháp lý chuyên nghiệp và là người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng. Chúng tôi tư vấn và thực hiện dịch vụ bằng sự thấu hiểu và tận tâm. 

Trên đây là nội dung liên quan đến quy định của pháp luật vê Dịch vụ luật sư soạn hồ sơ đăng ký dự án. Mọi nhu cầu dịch vụ pháp lý về “Dịch vụ luật sư soạn hồ sơ đăng ký dự án” vui lòng liên hệ với Công ty Luật Kiến Việt để được cung cấp.

Thông tin liên hệ Công ty Luật Kiến Việt:

Liên hệ qua Website: https://luatkienviet.com/

Liên hệ qua điện thoại: 0386 579 303

Liên hệ qua Email: contact@luatkienviet.com

Liên hệ qua Facebook: https://www.facebook.com/luatkienviet

Liên hệ trực tiếp tại địa chỉ công ty.

 

Scores: 4.7 (19 votes)

Bài viết được thực hiện bởi Luật sư Đỗ Thanh Lâm

Chức vụ: Giám Đốc Điều Hành

Lĩnh vực tư vấn: Đất Đai, Bất Động Sản, Dự Án Đầu Tư, Doanh Nghiệp, Thương Mại, Dân sự, HNGĐ, Lao Động, Hợp Đồng, Hình Sự, Hành Chính và tư vấn pháp lý, giải quyết tranh chấp, tranh tụng...

Trình độ đào tạo: Đại học luật Tp. Hồ Chí Minh, Luật sư

Số năm kinh nghiệm thực tế: 14 năm

Tổng số bài viết: 526 bài viết

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *