Tư vấn mua bán, sáp nhập doanh nghiệp M &A

Tư vấn mua bán và sáp nhập (M&A) doanh nghiệp là hoạt động khá phổ biến hiện nay dành cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm mục đích mở rộng và phát triển doanh nghiệp. Để mua bán sáp nhập thực hiện hiệu quả, đúng quy trình đòi hỏi phải có đội ngũ tư vấn pháp lý có trình độ cao, kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin về dịch vụ tư vấn mua bán sáp nhập doanh nghiệp phù hợp và hiệu quả nhất. 

tư vấn mua bán, sáp nhập doanh nghiệp

Dịch vụ tư vấn mua bán, sáp nhập doanh nghiệp

Vì sao cần tư vấn mua bán, sáp nhập doanh nghiệp 

  • Trong nền kinh tế thị trường tự do với nhiều cạnh tranh, nhiều doanh nghiệp hoạt động hiệu quả nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều công ty hoạt động thua lỗ nặng nề. Một trong những giải pháp được cho là tốt nhất dành cho những doanh nghiệp này đó là bán lại công ty cho những “ông lớn” trong ngành. Khi công ty không còn tồn tại thì sẽ tiến hành mua bán và sáp nhập làm một với công ty mua lại theo các điều khoản thỏa thuận cụ thể giữa hai bên.
  • Khi tiến hành thương vụ mua bán sáp nhập dù lớn hay nhỏ đều cần phải đảm bảo hiệu quả, tránh bị mất quyền lợi của mình và xảy ra tranh chấp không đáng có, do đó, các doanh nghiệp cần phải có Luật sư để tư vấn.
  • Dịch vụ tư vấn mua bán sáp nhập giúp hạn chế những rủi ro pháp lý về các vấn đề xử phạt vi phạm thủ tục hành chính. Đồng thời đánh giá, phân tích đưa ra các giải pháp phù hợp, giảm thiểu những chi phí không cần thiết, định mức giá mua bán hợp lý và  phương thức phù hợp để thương vụ nhanh chóng hoàn tất với sự hài lòng của các bên.

Dịch vụ tư vấn mua bán, sáp nhập doanh nghiệp 

  • Tư vấn, hỗ trợ định giá doanh nghiệp, tài sản thuộc đối tượng của M&A
  • Tư vấn đàm phán và ký kết M&A
  • Tư vấn lập báo cáo thẩm định
  • Tư vấn điều kiện mua bán sáp nhập doanh nghiệp
  • Tư vấn thủ tục thực hiện mua bán sáp nhập
  • Tư vấn soạn thảo, rà soát hợp đồng mua bán sáp nhập
  • Tư vấn soạn thảo, rà soát hợp đồng chuyển nhượng cổ phần, phần vốn góp trong doanh nghiệp
  • Tư vấn soạn thảo, rà soát hợp đồng mua bán tài sản doanh nghiệp
  • Tư vấn soạn thảo, rà soát điều lệ công ty nhận sáp nhập
  • Tư vấn soạn thảo thông báo thay đổi chủ doanh nghiệp tư nhân
  • Tư vấn thủ tục đăng ký về hoạt động M&A bao gồm cả thủ tục thông báo/xin phép tại cơ quan có thẩm quyền
  • Tư vấn tái cấu trúc, sắp xếp lại và triển khai hoạt động của doanh nghiệp hậu M&A
    Tư vấn thực hiện các nghĩa vụ tài chính và các thủ tục pháp lý khác liên quan đến thương vụ M&A
  • Tư vấn giải quyết tranh chấp tại Tòa án

Hình thức liên hệ tư vấn mua bán, sáp nhập doanh nghiệp

tư vấn mua bán, sáp nhập doanh nghiệp

Liên hệ tư vấn mua bán, sáp nhập doanh nghiệp

Tư vấn mua bán, sáp nhập doanh nghiệp trực tiếp với Luật sư

  • Tư vấn trực tiếp với Luật sư, Qúy khách hàng có thể trao đổi được tất cả thông tin chuyên sâu vấn đề của mình và nói lên mong muốn của khách hàng, nhằm tối ưu hóa phương án giải quyết.
  • Luật Kiến Việt sở hữu Luật sư uy tín trong nghề, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp luật doanh nghiệp, trong đó có Luật sư Đỗ Thanh Lâm và Luật sư Trần Thị Phương Trang, Luật sư Đặng Thị Kim Loan, những người đã hơn 10 năm kinh nghiệm, Qúy khách hàng có thể yên tâm và tin tưởng sử dụng dịch vụ tư vấn của chúng tôi

Tư vấn mua bán, sáp nhập doanh nghiệp qua điện thoại

Luật sư Luật Kiến Việt luôn sẵn sàng tư vấn pháp lý về mua bán, sáp nhập doanh nghiệp qua số điện thoại: 0386579303. Chúng tôi luôn lắng nghe, giải đáp và đưa ra phương án hỗ trợ nhanh nhất cho Quý khách hàng.

Tư vấn mua bán, sáp nhập doanh nghiệp qua thư tư vấn/email

Nếu Quý khách hàng cần tư vấn, xin vui lòng gửi cụ thể vấn đề của mình qua email: contact@luatkienviet.com. Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất cho Quý khách hàng để giúp Quý khách hàng nhanh chóng giải quyết vấn đề của mình.

Phí tư vấn mua bán, sáp nhập doanh nghiệp 

đội ngũ luật sư luật kiến việt

 Luật sư tư vấn mua bán, M&A doanh nghiệp

  • Sau khi trao đổi cơ bản về yêu cầu của khách hàng, luật sư sẽ đề xuất giá tư vấn vì đối với mỗi trường hợp cụ thể sẽ có nhiều yếu tố khác nhau, từ đơn giản đến phức tạp và giá tư vấn cũng phụ thuộc vào tổng thời gian tư vấn của Luật sư.
  • Tuy nhiên, chúng tôi luôn thấu hiểu được những lo lắng và mối quan ngại của khách hàng, do đó chúng tôi sẽ đề xuất những phương thức thanh toán phù hợp với điều kiện nhất, đảm bảo lợi ích các bên.

Trên đây là tổng quan về dịch vụ tư vấn mua bán, sáp nhập doanh nghiệp, nếu Quý khách hàng cần nắm rõ thông tin hơn về dịch vụ hoặc cần tư vấn luật doanh nghiệp, hỗ trợ vấn đề pháp lý, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0386579303 để được hỗ trợ.

Scores: 4.7 (10 votes)

Bài viết được thực hiện bởi Luật Kiến Việt

Chức vụ: Công ty Luật Kiến Việt

Lĩnh vực tư vấn: Công ty Luật Kiến Việt đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ luật sư tư vấn và thực hiện thủ tục pháp lý chuyên nghiệp, uy tín trong các lĩnh vực về đất đai, bất động sản, doanh nghiệp đầu tư, đấu thầu xây dựng, tranh tụng vụ án dân sự, ly hôn, tranh chấp đất đai, tranh chấp thừa kế, dịch vụ luật sư hình sự, luật sư bào chữa, kháng cáo..

Trình độ đào tạo: Đại học Luật TP.HCM, Luật sư

Số năm kinh nghiệm thực tế: 14 năm

Tổng số bài viết: 659 bài viết

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *